Sự kiện Well Being Fair RMIT x Boost Juice kết nối hạnh phúc và sức khỏe đến cộng đồng

10 August 2023
Sự kiện Well Being Fair RMIT x Boost Juice kết nối hạnh phúc và sức khỏe đến cộng đồng

Hào hứng chào đón Well Being Fair – Chương trình vì Sức khỏe và Hạnh phúc, do RMIT tổ chức vào ngày 4/8/2023!

Sự kiện đã trở nên đặc biệt khi Boost Juice Việt Nam, biểu tượng của sự tươi ngon và bổ dưỡng đã đồng hành và đã mang đến những trải nghiệm đậm chất tươi ngon đến từ hương vị trái cây thơm mát cực thú vị và tốt cho sức khỏe, đem đến một không gian tràn đầy năng lượng cho tất cả mọi người.

Boost đã đồng hành cùng sự kiện Well Being Fair với chủ đề : Well cared – Well Shared – Well Connected – Well Respected tại khuôn viên trường đại học Rmit miền Nam với nhiều hoạt động thú vị cùng đơn hàng khủng 600 ly cho sự kiện.

Nhưng Well Being Fair không chỉ dừng lại ở những gian hàng đơn thuần. Nơi đây còn là cơ hội để mọi người tìm hiểu về cách thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất, cả về thể chất lẫn tinh thần. Các chuyên gia về dinh dưỡng và tâm lý sẽ chia sẻ kiến thức bổ ích và gợi ý cách duy trì một lối sống lành mạnh.

Sự kiện Well Being Fair đã tổ chức thành công vang dội khi không khí trong sự kiện tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và cung cấp nhiều giá trị về sức khỏe tại sự kiện này!

Mong rằng Boost sẽ đồng hành nhiều hơn cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của các bạn sinh viên Rmit nói riêng và các trường đại học nói chung để đem đến cho mọi người 1 lối sống lành mạnh, yêu đời!