Nụ Cười Cùng Thức Uống Tươi Mát Từ Boost Juice Làm Nóng Bầu Không Khí Tại AISVN Family Gathering 2023

08 August 2023
Nụ Cười Cùng Thức Uống Tươi Mát Từ Boost Juice Làm Nóng Bầu Không Khí Tại AISVN Family Gathering 2023

Ngày 31/07/2023 vừa qua, AISVN (Trường American International School Vietnam) Family Gathering đã tổ chức một sự kiện đáng nhớ và thành công khi Boost Juice Việt Nam mang đến một thức uống bùng nổ cho sự kiện.

AISVN Family Gathering là một sự kiện hàng năm đưa lại học sinh, phụ huynh, giáo viên và nhân viên để cùng nhau gắn kết và kỷ niệm. Sự hội tụ của năm nay đã mang một năng lượng đặc biệt, nhờ sự xuất hiện đặc biệt của Boost Juice Việt Nam. Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về đồ uống tươi ngon và bổ dưỡng, họ đã thêm một nét độc đáo vào sự kiện.

Điểm nhấn của sự kiện là Góc Boost Juice, một gian hàng sống động đã thu hút ánh đèn đặc biệt. Khách mời háo hức xếp hàng để thử những loại Smoothie đa dạng, mỗi loại đều được làm từ trái cây thật và chứa đầy vitamin và dinh dưỡng. Từ các sự lựa chọn kinh điển như “All Berry Bang” và “Mango Magic” đến các pha trộn sáng tạo như “Pink Paradise”, “Berry Crush
” có thứ uống phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Tổng kết lại, AISVN Family Gathering được tài trợ bởi Boost Juice Việt Nam đã thành công rực rỡ, hội tụ mọi lứa tuổi để kỷ niệm tinh thần đoàn kết và ý thức chăm sóc sức khỏe. Boost Juice Việt Nam để lại ấn tượng ngọt ngào và  bổ dưỡng cho tất cả mọi người, khiến họ háo hức chờ đợi sự kiện của năm sau!

Về Boost Juice Việt Nam: Boost Juice Việt Nam là một thương hiệu nổi tiếng cam kết thúc đẩy sức khỏe và tinh thần lành mạnh thông qua loạt các loại Smoothie và nước ép tươi ngon. Với nhiều cửa hàng tại HCM và HN, họ tiếp tục truyền cảm hứng cho mọi người để dẫn dắt cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ: Boost Juice Việt Nam – Bộ phận Marketing

Điện thoại: 1800 28 28 90

Email: boost.marketing@vanxuanfmcg.vn

Trang web: www.boostjuice.vn