Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm

23 November 2018
Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm

Nếu bạn còn chưa biết vì sao lại có hàng nghìn bạn trẻ tụ tập, háo hức thử món mới này ngay ngày đầu nó xuất hiện, thì đây chính là lời giải đáp.

18 năm “làm mưa làm gió” ở Úc

Món uống này được ra đời vào năm 2000 ở Adelaide, Úc. Sau khi chinh phục được khách hàng với công thức pha chế độc đáo, đến năm 2002, trung bình mỗi tuần ở Úc đã có một cửa hàng mới mang tên Boost Juice được mở cửa.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 1.

Đây là món uống cung cấp một lựa chọn thay thế lành mạnh cho thức ăn nhanh, được giới trẻ Úc cảm nhận là “thú vị”. Thực đơn với nguyên liệu là trái cây và rau quả được chế biến với sự hỗ trợ của chuyên gia dinh dưỡng, tất cả đều ít béo, không thêm đường và không có bất kỳ hương nhân tạo hoặc chất tạo màu nào. Chính vì những đặc điểm tích cực, món uống thú vị này đã ghi điểm và luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Úc.

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Đến năm 2018, Boost Juice đã có 280 cửa hàng hoạt động trên khắp nước Úc và 213 cửa hàng trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ma cau, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Chile, Kuwait, Anh, Nam Phi… Nhiều bạn trẻ Việt Nam may mắn đã từng trải nghiệm hương vị độc đáo này ở các nước kể trên. Nên khi cửa hàng đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM nhiều bạn đã nhận diện và háo hức trải nghiệm.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 2.

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ Hà Nội đã rất ganh tị với các bạn Sài Gòn vì không thể nếm thử hương vị độc lạ của món mới này?

Menu cực kỳ “thả thính”

Sở dĩ món mới đến từ xứ sở chuột túi lại có sức hút lớn đối với giới trẻ là vì: Không chỉ là thức uống từ trái cây tự nhiên, nó còn có công thức pha chế đặc biệt, độc đáo và đa dạng. Thức uống đến từ chuỗi thương hiệu này bao gồm: Smoothies, Crushes, Protein, Fresh Juice. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể tự lựa chọn nguyên liệu làm ra món nước mà mình yêu thích với danh mục Create Your Own Juice.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 3.

Nước uống tự nhiên, không đường nhân tạo

Không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon lạ, Boost Juice còn nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng với công thức pha chế không đường nhân tạo, Free Sugar, Low Fat, Free Diary, Free Gluten, tốt cho sức khỏe.

 

Thành phần không đường nhân tạo là điều hết sức đặc biệt tại Boost Juice. Bởi, theo nghiên cứu công bố ở Mỹ, của hội sinh lý Mỹ tổ chức ở San Diego. Nhóm nghiên cứu đến từ Đại học y Wisconsin và Đại học Marquette đã đưa ra kết luận: Dùng thực phẩm, nước uống chứa chất tạo ngọt nhân tạo dễ dẫn đến tiểu đường và béo phì còn hơn đường thật.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 4.

Trong khi đó, nghiên cứu mới nhất của Kushmaro hợp tác cùng các nhà nghiên cứu từ Đại học Ben-Gurion ở Negev, Israel và Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore về chất làm ngọt nhân tạo đã được công bố trên tạp chí Molecules. Kết quả cho thấy một số chất làm ngọt nhân tạo đang được sử dụng phổ biến hiện nay có thể cản trở các vi khuẩn đường ruột làm công việc thiết yếu hàng ngày của chúng.

Chính vì những kết quả nghiên cứu trên, việc Boost Juice không sử dụng đường nhân tạo trong sản phẩm của mình có ý nghĩa vô cùng to lớn với sức khỏe người tiêu dùng, khiến khách hàng yên tâm và tin yêu sản phẩm hơn nữa.

Nằm ngay Quận 1, sát phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cửa hàng đầu tiên của Boost Juice đặt tại số 58 Ngô Đức Kế, ngay sát phố đi bộ Nguyễn Huệ, đây chính là vị trí vô cùng dễ tìm và thuận tiện cho những buổi tụ tập của giới trẻ Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn những buổi chiều bách phố, đi dạo trên phố đi bộ và ghé ngang để trải nghiệm những hương vị khác nhau của món mới này.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng đó là không gian cửa hàng luôn tươi xanh, âm nhạc năng động và đội ngũ nhân viên vui vẻ, tràn đầy năng lượng, phục vụ nhiệt tình. Bạn sẽ có được cảm giác sảng khoái, tích cực giống như tiêu chí của thương hiệu này: Luôn “giúp khách hàng cảm thấy tốt hơn một chút” mỗi khi bước ra khỏi cửa hàng Boost Juice.

Fanpage bao thú vị, “cưa đổ” tất cả tín đồ mê trái cây

Nếu là tín đồ của trái cây và yêu thích sự sáng tạo, thì bạn hãy ghé ngay fanpage của Boost Juice. Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước và đẹp lung linh cùng những gift trendy luôn xuất hiện trên page khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ.

Giải mã sức hút món mới lạ vị “nhập cảng” từ Úc khiến các tín đồ mê trái cây đổ rầm rầm - Ảnh 6.

Hãy cùng khám phá ngay những điều thú vị của Boost Juice ngay hôm nay nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/BoostJuiceVietnam.

Nguồn: Kenh14
Link bài: http://kenh14.vn/giai-ma-suc-hut-mon-moi-la-vi-nhap-cang-tu-uc-khien-cac-tin-do-me-trai-cay-do-ram-ram-20181123133420861.chn